Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Linh Trần đăng quang Hoa Hậu Siêu Quốc Gia tại Mỹ

Với gương mặt ăn ảnh, tư duy hướng tới điều tích cực, tri thức, Ngọc Linh Trần - người đẹp gốc Hà Nội đã xuất sắc được vinh danh Hoa Hậu Siêu Quốc Gia trong đêm chung kết Hoa hậu người Việt do Minh Chánh Entertainment tổ chức tại California, Mỹ tối 6/7/2024.


Ngọc Linh Trần sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh lịch của một cô gái gốc Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, cô tham gia cuộc thi Người đẹp tỏa sáng và đoạt giải Người đẹp du lịch. Với thế mạnh về gương mặt, ngoại hình, diễn xuất, Ngọc Linh còn làm mẫu ảnh và tham gia đóng phim (Chân dung tình yêu, Hoa đồng nội, Vàng trắng…).

Ngọc Linh Trần trong giây phút đăng quang "Hoa hậu Siêu Quốc gia" trên sân khấu

Ngọc Linh cho biết đạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia tại Mỹ là kỷ niệm hạnh phúc và ấn tượng khó quên trong cuộc đời cô. "Tôi đã biết tới cuộc thi qua người quen và trên truyền thông. Khi thực tế trải nghiệm là 1 trong hơn 30 thí sinh dự thi, tôi rất ấn tượng về cách tổ chức cuộc thi mang tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đặc biệt đây cũng là kỷ niệm 15 năm của trung tâm Minh Chánh tổ chức Hoa hậu người Việt thế giới kỳ 22. Ngoài ra, các thí sinh rất hòa đồng đoàn kết nhưng cũng mang tính chất cạnh tranh rất cao", Tân Hoa hậu chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Linh diện áo dài họa tiết rồng nổi bật trong phần thi trang phục áo dài

Hoa hậu Ngọc Linh quan niệm rằng yếu tố cốt lõi là Tri thức và Nỗ lực. Tri thức giúp họ trang bị kiến thức đa lĩnh vực cho bản thân, ngày càng hoàn thiện và phát triển bản thân hơn nữa. Sự nỗ lực sẽ khiến họ không ngừng học hỏi và cố gắng để đạt được mục tiêu. Ngoài ra, một điều quan trọng là tư duy tiên phong và tinh thần lạc quan - điều này là động lực để họ mạnh mẽ vượt qua khó khăn và bứt phá chinh phục nhiều thử thách mới. Bên cạnh đó, người phụ nữ nên cân bằng cuộc sống gia đình và sở thích cá nhân để làm tốt được vai trò của mình.


Người đẹp Ngọc Linh Trần thu hút với vóc dáng cao, chuẩn người mẫu

Hiện tại, Hoa hậu Ngọc Linh kinh doanh về spa, nhà hàng ẩm thực ăn uống, bất động sản. Cô đang sinh sống và đi lại giữa cả hai nước Mỹ và Việt Nam. Sau cuộc thi cô dành thời gian du lịch và bắt đầu trở lại với công việc trong thời gian sớm nhất. Về hoạt động thiện nguyện, cô vẫn duy trì quỹ thiện nguyện riêng mình cùng một số bạn bè thân thiết để chung tay chia sẻ điều tốt đẹp đến những hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Siêu Quốc gia Ngọc Linh Trần khoe sắc cùng các người đẹp đạt giải cao trong tiệc đăng quang

Hoa Hậu Người Việt là cuộc thi nhan sắc thường niên do Minh Chánh Entertainment tổ chức và được Mỹ cấp giấy phép. Đêm chung kết Hoa Hậu Người Việt kỳ 22 kỷ niệm 15 năm được tổ chức tại nhà hát Saigon Grand Center (Nam California, Mỹ) tối 6/7/2024 với dàn ban giám khảo, khách mời uy tín cùng với những phần trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, sân khấu được đầu tư ấn tượng, góp phần quảng bá và lan tỏa văn hóa Việt Nam. Chương trình nhận được sự ủng hộ của hàng ngàn khán giả với những tấm vé được bán sold out. Hầu hết các khán giả đều đồng tình với những giải thưởng xứng đáng cho tân hoa hậu và á hậu.

Photos: Eric Nguyễn, Andrew Phạm, Thanh Liêm Trần, Liêm Nguyễn, Joe Phạm, Kiệt Trần, Paul Lê, Mai Tuấn, Nathan Thái Lê

Makeup & hair: Vincent Trần, Gordon Bành, Ngọc Nguyễn, Duy Nguyễn, Jackie Tài, Nga Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn