Được tạo bởi Blogger.

Model Teen Hải Bằng với vai trò Fashion Icon trong BST Wave của NTK Đinh Bách Đạt

Thời gian gần đây, Đạo diễn Vinh Quang ETM kết hợp với Nhà thiết kế (NTK) Đinh Bách Đạt đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) Wave tại sự kiện thời trang hoành tráng - Ocean Fashion Runway. Sự kiện diễn ra vào ngày 7/7 tại Sân Khấu C30 Hòa Bình, Quận 10, TP.HCM. Thế giới thời trang đặc biệt này đã mang đến một buổi trình diễn đầy cảm xúc và mãn nhãn cho khán giả.


Theo chia sẻ từ NTK Đinh Bách Đạt, BST Wave lấy cảm hứng từ những con sóng đại dương trùng điệp, lúc sôi nổi cũng có lúc êm đềm. Lồng ghép những ý nghĩa sâu xa trong từng thiết kế, Đinh Bách Đạt muốn kể câu chuyện về một thế giới ở tương lai khi con người sở hữu trí tuệ nhân tạo và chạm tay vào đỉnh cao của khoa học công nghệ. Với những thiết kế thời trang futuristic hiện đại cả về form dáng lẫn chất liệu, NTK đã tạo nên một thế giới của những điều kỳ diệu, huyền ảo với tone màu chủ đạo là trắng và xanh dương.

Không gian hoành tráng của Ocean Fashion Runway thêm sắc màu với BST Wave

Wave đã tạo nên "cơn địa chấn" và để lại ấn tượng đẹp đẽ trong lòng khán giả


Gương mặt đại diện cho bộ sưu tập lần này có sự góp mặt của Miss Pre Teen International 2024 - Hải Bằng. Với gương mặt thanh tú, lối catwalk điêu luyện và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Hải Bằng đã làm rất tốt vai trò Fashion Icon mà Đạo Diễn Vinh Quang & NTK Đinh Bách Đạt đã đặt niềm tin và giao cho cô bạn. Hải Bằng xuất hiện cùng Nam vương Quốc tế Ngô Ngọc Toàn - Mister Glam International 2023 và nàng hậu Hồng Diễm - Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Sánh bước cùng những người mẫu lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, Hải Bằng vẫn có nhiều đất diễn để tự tin tỏa sáng trên sân khấu theo cách riêng của mình.


Sự xuất hiện của Model Teen Hải Bằng với vai trò Fashion Icon trong BST Wave đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên sàn diễn

Diện trên người chiếc áo dài trắng thướt tha với họa tiết hoa văn dập nổi, Hải Bằng đã thể hiện sự uyển chuyển và tinh tế trong từng bước đi trên sàn runway. Phần tà áo bắt sáng với dãy cườm ánh kim được đan thủ công tỉ mỉ. Tổng thể bộ trang phục hiện lên đầy phong cách và để lại ấn tượng mạnh trong giới mộ điệu thời trang. Đặc biệt hơn, bộ cánh được Hải Bằng khoác bên ngoài càng độc đáo với hình khối nhọn đặt trên hai phần vai người mẫu, tà áo dài và rộng lướt đi bồng bềnh. Tất cả tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng và thanh lịch.



NTK Đinh Bách Đạt đặt niềm tin vào gương mặt đậm tính thời trang và tài năng trình diễn của Hải Bằng

Phần trình diễn của Hải Bằng đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với sự tự tin và kỹ năng trình diễn tuyệt vời, bạn đã hoàn toàn chinh phục sân khấu và mang đến một màn trình diễn đáng nhớ. Được biết, Model Teen Hải Bằng từng đạt ngôi vị Miss Pre Teen International 2024 và là Á quân Fashion Show CEO&KID 2022. Cô bạn sinh năm 2013 này không chỉ yêu thích trình diễn thời trang mà còn sở hữu tài năng trên nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, đặc biệt là thể loại Dancesport.



Tin rằng, với sự nỗ lực và đam mê của mình, cơ hội cho Hải Bằng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trong tương lai luôn rộng mở

Sự xuất hiện của Hải Bằng trong BST Wave không chỉ tôn vinh nét đẹp và tài năng của bản thân mà còn góp phần làm nổi bật ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của NTK. Và BST Wave, với những thiết kế đầy sáng tạo và ý nghĩa, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong làng thời trang Việt Nam, mở ra những xu hướng mới và khẳng định vị thế của bộ đôi Vinh Quang & Đinh Bách Đạt trên bản đồ thời trang quốc tế trong tương lai.

Còn về Ocean Fashion Runway, đây không chỉ là một sự kiện thời trang mà còn là một bữa tiệc nghệ thuật, nơi những sáng tạo được thăng hoa và những tài năng trẻ như Hải Bằng có cơ hội tỏa sáng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ, BST Wave của Đinh Bách Đạt và Vinh Quang Entertainment đã thành công trong việc mang đến một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho khán giả.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn