Được tạo bởi Blogger.

Dàn người đẹp, Hoa khôi rạng rỡ lễ công bố Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam 2024

Buổi lễ công bố Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam 2024 quy tụ nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng và dàn người đẹp, hoa khôi của các trường đại học vừa diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội.

Chuyên gia đào tạo hoa hậu Nguyễn Nữ Giang Ly (giữa) - Phó Ban tổ chức

Vừa qua, Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam 2024 đã chính thức được công bố vào ngày 28/07/2024 tại Hà Nội. Buổi lễ quy tụ nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng và dàn diễn viên tài năng cùng tham dự.

Diễn viên Liên Tít, diễn viên Trương Hoàng, diễn viên Thương Cin và ca sĩ Đỗ Gia Cường xuất hiện tại sự kiện

Cuộc thi "Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam 2024" là sân chơi nhằm tạo không gian giao lưu bổ ích, lý thú cho các bạn trẻ và lan tỏa năng lượng tích cực, giá trị tốt đẹp mà thế hệ trẻ mang tới cộng đồng. Là hoạt động văn hóa đỉnh cao nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách, sự duyên dáng, thể chất, tài năng của các cô gái Việt Nam đồng thời quảng bá, giới thiệu những giá trị văn hóa, danh lam thắng cảnh tại các địa phương, tỉnh thành trên cả nước đến bạn bè quốc tế.

Trưởng BTC, ông Tạ Mạnh Tưởng chia sẻ về cuộc thi

"Người chiến thắng và giành chiếc vương miện danh giá phải là cô gái có thể lan tỏa và truyền cảm hứng, cùng với đó là tiêu chí hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn", ông Tạ Mạnh Tưởng - Trưởng Ban tổ chức cho biết.

Dàn celeb xuất hiện tại thảm đỏ Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam 2024

Với tiêu chí tìm ra những cô gái hội tụ đầy đủ các yếu tố: Nhan Sắc, Bản Lĩnh và Trí Tuệ cùng với đó là lan tỏa tình yêu thương, năng lượng tích cực tới cộng đồng, Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam 2024 sẽ là nơi để các bạn trẻ tỏa sáng và cũng là bệ phóng cho các bạn thực hiện ước mơ của mình.



Cuộc thi năm nay sẽ lựa chọn ra 1 Hoa khôi và 4 danh vị Á khôi. Đây cũng là nét nổi bật của cuộc thi. Đồng thời Top 5 sẽ đồng hành cùng BTC trong nhiệm kỳ 1 năm của mình với các hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội.



Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam bắt đầu casting online trên toàn quốc từ tháng 7 năm 2024 và dự kiến chung kết vào tháng 9 năm 2024. Cùng với đó là các hoạt động song hành lý thú cùng cuộc thi để các bạn thí sinh có thể có trải nghiệm văn hóa tuyệt vời tại các tỉnh thành.


Trong buổi lễ ra mắt, dàn Ban giám khảo cũng đã được công bố. Họ là những nhân vật có sức ảnh hưởng và tính chuyên môn cao: Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2015 - Á vương Quốc tế Manhunt International 2018 Mai Tuấn Anh, Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2022 Trần Thị Duyên, Hoa Khôi Nhan Sắc Việt Nam 2024 Nguyễn Thu Trà, Người đẹp truyền cảm hứng của năm Nguyễn Thu Hiền, CEO Nguyễn Thu Thuỷ, diễn viên Minh Cúc, diễn viên Liên Tít, diễn viên Trương Hoàng. Với dàn giám khảo đầy chuyên môn và có sức ảnh hưởng hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải Hoa Khôi Siêu Quốc Gia Việt Nam ấn tượng và thành công.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn