Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang và Birthday Party đúng chuẩn quý tộc

Đêm qua, vô cùng lung linh, xinh đẹp và rực rỡ giữa một không gian ngập tràn sắc hoa và hàng trăm ánh nến, Huỳnh Ngọc Kim Trang - Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á 2017 đã chào đón tuổi mới của mình bằng một dạ tiệc vô cùng xa hoa và sang trọng đúng chuẩn quý tộc mà chỉ có thể thấy ở giới thượng lưu.


Dàn khách mời được chọn lọc rất kỹ, bất kỳ vị khách nào được mời đến dự đều có một mối quan hệ khá thân thiết và sâu sắc với chủ nhân của buổi tiệc.


Nếu quan sát kỹ một chút thì chúng ta sẽ nhận ra hầu hết khách mời đều là những người có tên tuổi, có tầm ảnh hưởng và có tiếng tại Sài Gòn và Biên Hòa, Đồng Nai nên hầu hết khi thấy máy ảnh họ đều tránh đi.


Địa điểm diễn ra buổi tiệc là một nhà hàng lớn nhất và đẹp nhất thuộc thành phố Biên Hòa -Nhà hàng Kaiserin và không gian của buổi tiệc là một căn phòng VIP rất rộng lớn có sức chứa trên vài trăm người.



Hay nói chính xác hơn đây là một căn hầm rượu khổng lồ với bốn mặt được ốp gỗ quý vô cùng sang trọng và tinh xảo. Ngoài gỗ quý thì trên trần và những bức tường được cẩn thêm nhiều hoa văn bằng kim loại vô cùng nghệ thuật, ngoài ra căn phòng còn được trang trí ngập tràn hoa hồng tỏa một mùi hương thơm ngào ngạt.



Đúng là Nữ hoàng sắc đẹp có khác, Kim Trang không để cho mình có một phút một giây nào nhạt nhòa kém sắc. Ngoài thời gian đón và tiếp khách thì còn lại của Kim Trang dành hết cho việc thay trang phục, chỉ trong một buổi tiệc, Nữ hoàng sắc đẹp đã thay 4 bộ trang phục, mỗi bộ đều có một vẻ đẹp và sự quyến rũ riêng của nó.


Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và Nữ hoàng sắc đẹp Huỳnh Ngọc Kim Trang

Có mặt tại buổi tiệc khá sớm và diện một bộ trang phục vô cùng lịch lãm, sang trọng và nam tính. Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn như một sao Hàn Quốc, thu hút mọi ánh nhìn. Vì đã nhận nhau là anh em kết nghĩa lâu năm nên Nguyễn Anh Tuấn và Kim Trang tỏ ra khá thân thương, vui vẻ trong suốt cuộc vui.






Ngắm lại hình ảnh cuả Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Huỳnh Ngọc Kim Trang

Ivan Nguyen / Ảnh: Minh Nhựt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn