Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Gia Bảo xinh đẹp ngọt ngào khi mở màn cho Stella Fashion Show

Vẻ đẹp ngọt ngào của mẫu nhí Gia Bảo đã chinh phục đông đảo khán giả tại Stella Fashion Show.


Nhắc đến những "chân dài nhí" nổi bật của làng thời trang Việt Nam trong thời gian gần đây không thể bỏ qua Nguyễn Gia Bảo. Cô bé chinh phục khán giả bởi gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, vóc dáng chuẩn mẫu cùng thần thái của một Hoa hậu tương lai. Ngoài lợi thế ngoại hình, mẫu nhí đến từ Yên Bái còn tỏa sáng trên sàn diễn với những bước catwalk nội lực và khả năng 'bắn ảnh' chuyên nghiệp.


Mới đây, Gia Bảo tiếp tục ghi dấu ấn khi đảm nhận vị trí mở màn cho Stella Fashion Show - "bữa tiệc" thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023 diễn ra tại Hà Nội.

Theo đó, Gia Bảo diện thiết kế áo dài nằm trong bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc. Thiết kế là sự gặp gỡ đầy ngẫu hứng giữa văn hóa truyền thống dân tộc với hơi thở đương đại. Các đường cắt may phá cách, chi tiết nhấn nhá độc đáo nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét đẹp của phom dáng truyền thống áo dài. Đặc biệt, thiết kế nổi bật với sắc đỏ Viva Magenta - màu sắc chủ đạo của năm 2023.



Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Gia Bảo gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và trở thành một điểm sáng của show diễn. Những bước catwalk uyển chuyển cùng tạo dáng nhẹ nhàng của cô bé đã tạo nên màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc còn có Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh cùng dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam.



Trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn