Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Phan Trần Tuệ Nhi trình diễn chuyên nghiệp mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022

Mẫu nhí Phan Trần Tuệ Nhi sải bước đầy tự tin trên sàn diễn quốc tế.


Mới đây, mẫu nhí Phan Trần Tuệ Nhi đã đảm nhận vị trí mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Cô nàng đã mang đến màn trình diễn ấn tượng và nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới mộ điệu và truyền thông quốc tế. Đây là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.

Phan Trần Tuệ Nhi đã có quá trình chuẩn bị kĩ càng về cả sắc vóc lẫn kĩ năng trình diễn. Nhờ vậy, cô bé đã có những sải bước tự tin trên sàn diễn quốc tế và thể hiện trọn vẹn được ý tưởng mà NTK gửi gắm qua bộ trang phục. Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng cũng là điểm cộng lớn giúp phần trình diễn thăng hoa.



Phan Trần Tuệ Nhi khoác lên mình thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc La Hủ nằm trong BST mang tên "Xuống chợ" của NTK Đắc Ngọc và NTK Thạch Linh. Dựa trên phom dáng áo dài truyền thống và lấy cảm hứng từ chất liệu, màu sắc, họa tiết đặc trưng của dân tộc La Hủ, NTK Đắc Ngọc đã thổi vào đó làn gió mới của tư duy sáng tạo đầy chất nghệ thuật. Thiết kế đã mang đến hình ảnh mới mẻ về áo dài Việt Nam cho bạn bè quốc tế.



Bên cạnh đó, NTK Đắc Ngọc đã "bắt tay" với T.O.C Academy đem đến những mẫu tóc ấn tượng tạo nên diện mạo xinh đẹp cho mẫu nhí Phan Trần Tuệ Nhi. Đồng thời, các tác phẩm tóc này cũng cộng hưởng để truyền tải thông điệp ý nghĩa mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm đến bạn bè quốc tế qua các trang phục ấn tượng.




Phan Trần Tuệ Nhi sinh năm 2015 tại TP Đồng Hới, Quảng Bình là gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt trong thời gian gần đây. Phần trình diễn xuất sắc của mẫu nhí Quảng Bình này tại Bangkok Kids International Fashion Week 2022 đã giúp cô bé khẳng định được tài năng. Người hâm mộ kì vọng cô bé sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn