Được tạo bởi Blogger.

Nàng thơ xứ Dừa đẹp như Bạch Tuyết, chân dài dáng chuẩn mặc áo dài vẫn gợi cảm

Bé Quyên là một trong những thí sinh nổi bật nhất của đường đua đến chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam.


Trần Thị Bé Quyên - Mỹ nhân Bến Tre sinh năm 2001 hiện đang rất được chú ý khi vừa được công bố lọt vào vòng trong tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp ngọt ngào hiện đại, vóc dáng đẫy đà và nhất là một phong cách thời trang nền nã nhưng vẫn làm bao ánh nhìn thổn thức. Đời thường, người đẹp gen Z theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn gợi cảm, quyến rũ với những chiếc váy bồng bềnh tựa công chúa, váy khoét vừa đủ đầy ý nhị nhưng ôm trọn số đo ba vòng của cô làm bật lên nét đẹp nữ tính khó tìm.

Không những thế, Trần Thị Bé Quyên còn được biết đến là một trong những thí sinh có kỹ năng trình diễn rất tốt. Cô thường toả sáng trên sân khấu khi khoác lên người những bộ cánh tuyệt đẹp và sải bước đầy tự tin trong nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của khán giả. Hy vọng rằng với sự nỗ lực cũng như kỹ năng sẵn có cô sẽ thực sự toả sáng và chạm tay vào chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trần Thị Bé Quyên được chú ý khi trở lại đường đua sắc đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2022, cô ngày càng xinh đẹp và toả sáng nhất là khi khoác lên người bộ áo dài truyền thống.

Mỹ nhân 21 tuổi được xem là mỹ nhân diện áo dài đẹp nhất nhì cuộc thi năm nay nhờ đường cong đẫy đà cùng tỷ lệ hình thể chuẩn mực.

Cô nàng mê mẩn tà áo truyền thống và thường xuyên trưng dụng chúng vào những dịp đặc biệt nhất.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái đậm chất Á Đông, cô nàng gốc Bến Tre còn gây ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn cùng chiều cao "khủng". Được biết, Bé Quyên là một trong số không nhiều thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam năm nay có chiều cao đến 1m75. Cô nàng có số đo ba vòng ấn tượng 75-60-92 cm. Chính vì vậy cô nàng luôn tự tin trưng dụng mọi loại trang phục từ hiện đại, phong cách cho đến tà áo dài truyền thống thướt tha như một nàng thơ.

Ngoài đời cô nàng ăn mặc rất nữ tính với những bộ đầm công chúa xoè nhẹ nhàng mang tông màu pastel hay những sắc màu rực rỡ cực đúng độ tuổi.

Cô cũng yêu thích những bộ trang phục thể thao có thiết kế tinh giản và nữ tính như chân váy ngắn cùng áo polo năng động.

Những đôi tất cao cổ giúp cho Bé Quyên khoe được lợi thế chân dài nuột nà của cô mỗi khi trưng dụng món phụ kiện đậm chất nữ tính và thời thượng này.

Thỉnh thoảng cô cũng được nhận xét xinh đẹp và lộng lẫy như nữ hoàng khi diện những bộ váy dạ hội lấp lánh ánh kim.

Những bộ cánh nhẹ nhàng và nữ tính như chiếc áo yếm này cũng đủ làm cho Bé Quyên trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Theo JAY / Nguoiduatin
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn